การเริ่มต้นธุรกิจมือถืออาจดูเหมือนการจับสลากสำหรับผู้ประกอบการบางราย
การแข่งขันมีขนาดใหญ่เกินไปและผู้ใช้มักไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณฉันขอแนะนำ
ruayat : 10 วิธีเพื่อให้แน่ใจว่าแอพ iPhone ของคุณทำกำไรได้
iTunesและแอป"กำลังฮอต"
เพื่อดูว่าผู้คนกำลังซื้อแอปใดอยู่ในขณะนี้อย่าลืมเลือกอย่างชาญฉลาด-
หากมีแอปที่คล้ายกันหลายร้อยแอปของคุณจะโดดเด่นอย่างไร?ค้นหาช่องทางหรือแนวโน้มที่กำลังเติบโตพิจารณางานที่เกี่ยวข้องทำงานอย่างชาญฉลาดขึ้นไม่ยากขึ้น คุณสามารถเรียกใช้ด้วยแนวคิดที่จะดึงดูดลูกค้าของคุณแต่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้เสร็จสมบูรณ์หรือคุณอาจนำไปวิจัยเพื่อหาแนวคิดที่เท่าเทียมกันตลาดใหญ่ที่ดำเนินการได้ง่ายกว่ามากเหตุใดจึงต้องลงทุนเวลาและความพยายามในบางสิ่งที่ใช้เวลานานพอๆกับเกมแข่งรถ
3มิติเมื่อคุณบุกรุกเข้าไปในโดเมนของนักพัฒนาข้ามชาติรายใหญ่ตรวจสอบว่ามีใครบางคนยังไม่เคยมีความคิดที่ยิ่งใหญ่ของคุณมันง่ายเกินไปที่จะฝันถึงโครงการสัตว์เลี้ยงที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบเพียงเพื่อที่จะรู้ว่าสายเกินไปที่จะทำไปแล้ว-
หากคุณคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาGoogleมันห้านาทีที่ใช้ในการค้นหาบนอินเทอร์เน็ตอาจช่วยให้คุณประหยัดเวลาและปวดใจได้ในภายหลังเลือกชื่อที่ดีชื่อที่ไม่ดีหรือน่าอึดอัดจะขัดขวางผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า
ก่อนที่คุณจะตั้งชื่อทำไมไม่ลองถามเพื่อนและครอบครัวว่าพวกเขาคิดอย่างไรพวกเขาอาจชี้ให้เห็นถึงปัญหาที่คุณไม่ได้พบเห็นดึงดูดลูกค้าได้อย่างรวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการสร้างความประทับใจแรกให้กับผู้เยี่ยมชมหน้า
iTunesหรือเว็บไซต์ของคุณหากการแสดงผลครั้งแรกเป็นสิ่งที่สั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชื่อไอคอนหรือภาพหน้าจอก็ไม่น่าที่คุณจะขายได้
คุณต้องได้รับความไว้วางใจจากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเพื่อเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นลูกค้า
ง่ายๆด้วยตัวคุณเองไม่ว่าคุณจะเป็นโปรแกรมเมอร์ที่เก่งกาจแค่ไหนก็ไม่จำเป็นต้องออกแรงมากเกินความจำเป็นเพื่อให้โค้ดถูกต้องความพยายามมากขึ้นหมายถึงเวลาที่ลดคุณค่าแรงงานของคุณมากขึ้นหากคุณใช้เฟรมเวิร์กมันจะช่วยให้คุณได้แอพที่ดีขึ้นเร็วขึ้น ประสิทธิภาพคือชื่อของเกมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำสิ่งต่างๆให้ง่ายที่สุดแม้ว่ามันจะรู้สึกเหมือนเป็นการโกงก็ตาม
ทำให้มันง่ายผู้ใช้ของคุณต้องการแอปที่นำเสนอทุกฟีเจอร์ภายใต้แสงแดด
แต่ดูอึดอัดและอึดอัดหรือต้องการแอปที่ทำในสิ่งที่ต้องการได้อย่างน่าเชื่อถือโดยมีปัญหาจุกจิกน้อยที่สุดหรือไม่?มีแผนเข้าใจและคิดล่วงหน้า-
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าใช้จ่ายในโครงการของคุณตรงกับผลกำไรที่คุณคาดหวังการโฆษณาไม่ได้เป็นตัวช่วยในการชดเชยเงินที่เสียไปเนื่องจากมีโอกาสที่ดีที่จะทำให้ลูกค้าหันไปหาลูกค้าระวังแอพที่จะสิ้นสุดวงจรการใช้งานเมื่อแอพกำลังตกยุคพวกเขามักจะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการขายที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
อย่าหลงเชื่อว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการบูมครั้งที่สอง!
สร้างความรำคาญให้ตะโกนจากหลังคาเกี่ยวกับแอปของคุณ!คุณอาจไม่มีฝ่ายการตลาดอยู่เคียงข้างแต่บอกทุกคนที่คุณรู้จักเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมีขึ้นอาจเป็นเพียงการเพิ่มยอดขายเล็กน้อยที่ช่วยให้มันกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น